VIET ARROW

Luôn đồng hành cùng quý khách

(84-28) 3 9209 353

Bảo vệ máy tính với bộ sản phẩm Norton 2010


Norton 2010 sử dụng công nghệ bảo mật Reputation. Cơ chế bảo vệ của sản phẩm không chỉ dựa trên những chữ ký nhận dạng malware thông thường mà còn trên đánh giá ứng dụng nhờ hệ thống kiểm soát thông minh.

Trong đó, ứng dụng mới giúp Norton AntiVirus 2010 phát hiện mã độc ẩn trong các trang web trước khi máy tính bị tấn công. Với tiện ích chính như: Ngăn chặn virus, worms, spyware, bots, hệ thống máy tính được bảo vệ, chống lại nhiều mối đe dọa nguy hiểm. Công nghệ Norton Insight thông minh khiến thời gian quét nhanh hơn; tự động tải các bản cập nhật trong thời gian ngắn (từ 5 đến 15 phút); ngăn chặn virus từ e-mail và tin nhắn.

Các dòng sản phẩm của Norton.

Bên cạnh đó, Norton Internet Security 2010 (NIS 2010) sử dụng công nghệ Sonar (Symantec Online Network for Advanced Response) giúp máy tính ngăn chặn nguy cơ bị chiếm đoạt quyền điều khiển. Ngoài ra, sản phẩm sẽ phát hiện và tự động gỡ bỏ nhiều mối đe dọa từ Internet thông qua tường lửa. Công cụ Recovery khởi động và sửa lại hệ thống bị virus phá hoại. Công nghệ lọc web giúp người dùng có thể tránh trang web lừa đảo, chứa mã độc; bảo vệ an toàn thông tin trực tuyến như tài khoản ngân hàng, tài khoản đăng nhập web, tài khoản game online… Chế độ bảo mật, nâng cấp im lặng tránh cho người dùng những phiền toái khi xem phim hoặc chơi game. Ngoài ra, cha mẹ có thể quản lý quá trình sử dụng máy tính của con qua Parental Controls.

Giao diện sử dụng thân thiện hơn.

Norton 360 là phần mềm tổng hợp giúp người dùng ngăn chặn Spyware, Trojan, sâu, Rootkit... Sản phẩm sử dụng công nghệ Insight thông minh hỗ trợ quét virus nhanh và chính xác hơn. Norton 360 bảo vệ máy tính trước những cuộc tấn công trên web, mạng xã hội... Người sử dụng được cấp từ 2 GB đến 25 GB dung lượng lưu trữ dữ liệu trực tuyến khi máy tính bị tấn công. Norton 360 chứa nhiều cải tiến như PC Tuneup (cải thiện hiệu suất hoạt động và tiết kiệm thời gian), Smart Start-up Manager (trình quản lý khởi động thông minh)... Trong khi đó, Norton Community (cộng đồng người dùng Norton) cung cấp chi tiết về những ứng dụng được sử dụng phổ biến để người dùng quyết định chọn hoặc loại bỏ chúng ra khỏi danh mục khởi động.

Các sản phẩm Norton 2010 được phân định rõ tính năng phù hợp cho từng đối tượng, nhu cầu sử dụng. NAV 2010 với chi phí phù hợp được sử dụng để ngăn chặn, quét những loại virus hay spyware. NIS 2010 bảo mật toàn diện cho máy tính đồng thời đảm bảo các tác vụ lướt web mà không làm máy tính chậm.

Sản phẩm Norton 2010 được bán qua các nhà phân phối chính hãng. Bạn có thể tham gia chiến dịch tiếp thị hẫn dẫn và tham khảo các sản phẩm khác tại http://www.nortonvn.com.

(Nguồn: Nortonvn)